Chính sách bảo hành Tín Nghĩa Computer

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại Tín Nghĩa Computer. Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách nếu sản phẩm bán ra gặp sự cố ngoài ý muốn. Tín Nghĩa Computer luôn luôn cố gắng mang đến khách hàng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng, tiện lợi nhất và chính sách bảo hành tốt nhất.

Sản phẩm đã mua được bảo hành tại Tín Nghĩa Computer. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

Với phương châm “Uy tín là thành công”. Tín Nghĩa Computer triển khai các chính sách bảo hành tuyệt vời cho Quý khách như sau:

ĐỐI VỚI LAPTOP

1. ĐỐI VỚI MÁY CŨ

LAPTOP Tín Nghĩa BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY TỪ 03 – 06 – 12 THÁNG

(Tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành cụ thể)

*  Điều kiện để được bảo hành: Quý khách hàng cần cung cấp đúng thông tin đăng ký mua hàng và trên sản phẩm còn nguyên TEM bảo hành của LAPTOP TÍN NGHĨA.
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

  1. Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành 7 ngày đầu tiên và đủ điều kiện để Bảo Hành (đổi mới KHÔNG SỬA CHỮA).
  2. MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên. Riêng đối với màn cảm ứng, được bảo hành màn 03 tháng.
    (KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
  1. PIN là linh kiện hao mòn nên Tín Nghĩa bảo hành 03 tháng. Vì Pin chính hãng theo máy nên Tín Nghĩa đưa ra mức đảm bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 1 giờ 30 phút, các tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 30 phút.
    (Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt web thông thường)
  1. Đối với các OPTION TÙY CHỌN: led phím, vân tay, camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên Tín Nghĩa không bảo hành.
    (Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led, trackpoint… TN sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng khác  hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).
  2. Được ĐỔI máy: Trong 7 ngày đầu, nếu máy không đáp ứng được yêu cầu của quý khách, quý khách có thể mang đổi máy khác tương đương, cao hơn hoặc thấp hơn (thấp hơn chênh KHÔNG QUÁ 20% giá trị máy ban đầu) mà KHÔNG MẤT PHÍ SỬ DỤNG. Thời gian bảo hành được giữ theo ngày mua máy đầu tiên.
  3. KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, chập cháy main, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, TN sẽ HỖ TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.
  4. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo hành.
  5. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop TN và của nhà cung cấp.
  6. Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho quý khách.

2.ĐỐI VỚI MÁY MỚI MỚI

Bảo hành toàn bộ máy 12 Tháng.
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

  1. Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (đổi mới KHÔNG SỬA CHỮA).
  2. MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên. Riêng đối với màn cảm ứng, được bảo hành màn 03 tháng.
    (KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
  1. Pin chính hãng theo máy nên TN đưa ra mức đảm bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 1 giờ 30 phút, các tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 30 phút.
    (Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt web thông thường)
  1. Đối với các OPTION TÙY CHỌN: led phím, vân tay, camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên TN không bảo hành.
    (Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led, trackpoint… TN sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng khác  hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).
  1. KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, TN sẽ HỖ TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.
  2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo hành.
  3. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop TN và của nhà cung cấp.
  4. Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui long thanh toán cước phí vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho quý khách.

ĐỐI VỚI LINH KIỆN MUA MỚI 

  1. BÀN PHÍM (mới 100%)

+ Bảo hành 12 tháng hoặc 06 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (tùy từng loại bàn phím cụ thể) và bảo hành một đổi một trong thời gian bảo hành.

+ Miễn phí toàn bộ công thay thế lắp đặt.

  1. MÀN HÌNH

Tất cả màn hình tại công ty đều là hàng chính hãng, được bảo hành 6 đến 12 tháng tùy từng mã màn hình.

Bảo hành điểm chết (từ 5 điểm trở lên), bảo hành ố vàng, hoặc đứt nét – (trường hợp không bảo hành: rơi, vỡ, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).

  1. PIN

+ Pin mới 100% (pin nhà máy sản xuất thay thế – chất lượng tương đương hàng chính hãng) – HOẶC CÓ LOẠI CHÍNH HÃNG.

+ Nếu dòng máy đã sản xuất trên 2 năm công ty không cung cấp sản phẩm pin chính hãng vì nếu còn cũng chỉ là pin tồn dung lượng không còn đảm bảo.

+ Pin sản xuất thay thế nhưng dung lượng luôn đảm bảo về thời gian sử dụng và chế độ bảo hành.

+ Tất cả pin mới tại Laptop TN được bảo hành 06 đến 12 tháng (tùy từng mã pin).

KHÔNG bảo hành đối với các trường hợp cháy, nổ, tác động của người dùng.

  1. SẠC LAPTOP 

Bảo hành đổi mới dây sạc hoặc sạc cho khách trong thời gian bảo hành kể cả cháy chập( ngoại trừ rơi vỡ )

CÓ HÀNG CHÍNH HÃNG – HÀNG LOẠI 1 – HOẶC LOẠI OEM
Để đảm bảo nguồn và mạch sạc của máy luôn được đảm bảo.

+ Tất cả sạc tại Laptop TN luôn được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 6 tháng.

+ Là công ty chuyên cung cấp linh kiện laptop, chúng tôi tự hào luôn đi đầu trong lĩnh vực linh kiện về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành.

  1. Ổ CỨNG 

Ổ cứng SSD mới được bảo hành toàn bộ 36 tháng. Ổ cứng HDD mới được bảo hành 24 tháng, hoặc 36 tháng tùy từng loại ổ.

  1. RAM 

+ Tất cả ram tại Laptop TN đều là ram tháo máy chính hãng, không bán hàng kém chất lượng và được bảo hành 12 tháng.

+ Ram tháo máy lên có nhều sự lựa chọn cho bạn như samsung, hynix, kingston…

LƯU Ý: Tín Nghĩa computer hầu hết tất cả các loại phím, pin có mặt trên thị trường. Nhưng do có quá nhiều dòng máy nên Laptop TN không thể update hết các mã sản phẩm lên website. Nếu quý khách không tìm thấy bàn phím mình cần, hãy gọi trực tiếp theo số hotline hoặc số công ty, nhân viên kinh doanh sẽ phục vụ và báo giá trực tiếp cho quý khách.

  • Gọi ngay 0705407407  – 0934455779 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM:

ĐỐI VỚI CAMERA

I/ Thời hạn bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Vantech được phân phối từ Camera Phú Quý đều được bảo hành theo thời gian như sau:

STT Sản Phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua sản phẩm
01 Toàn bộ sản phẩm Camera 2 Năm
02 Toàn bộ đầu ghi hình 2 Năm

II/ Quy định về bảo hành camera:

1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
  3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
  2. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
  3. Sản phẩm cháy nổ hoặc bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt
  5. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Camera Tín Nghĩa.
  7. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  8. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  9. Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
  10. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  11. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  12. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Camera Tín Nghĩa có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

III/ Hỗ trợ kỹ thuật sau bảo hành

– Camera Tín Nghĩa cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.

– Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, Skype…
  • Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
  • Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

IV/ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Camera Tín Nghĩa và Khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị camera quan sát và hệ thống thiết bị an ninh.

Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Địa chỉ mua đồ công nghệ giá rẻ tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 49 Hoàng Đạo Thành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Email: hangpndn@gmail.com

Fanpage Facebook: facebook.com/tinnghiadanang.com.vn

Website: tinnghiadanang.com.vn

Laptop Tín Nghĩa:  0705407407  – 0934455779

CÓ ĐỊA CHỈ GOOGLE MAP CÁC BẠN CÓ THỂ CLICK ĐỂ XEM ĐỊA CHỈ MUA LAPTOP GẦN NHẤT

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Chat With Me on Zalo
Contact Me on Zalo