Chính sách bảo hành Tín Nghĩa Computer

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại Tín Nghĩa Computer. Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách nếu sản phẩm bán ra gặp sự cố ngoài ý muốn. Tín Nghĩa Computer luôn luôn cố gắng mang đến khách hàng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng, tiện lợi nhất và chính sách bảo hành tốt nhất.

Sản phẩm đã mua được bảo hành tại Tín Nghĩa Computer. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

Với phương châm “Uy tín là thành công”. Tín Nghĩa Computer triển khai các chính sách bảo hành tuyệt vời cho Quý khách như sau:

ĐỐI VỚI LAPTOP – PC 

1. Đối với máy đã qua sử dụng.

LAPTOP Tín Nghĩa BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY TỪ 03 – 06 – 12 THÁNG

(Tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành cụ thể)

*  Điều kiện để được bảo hành: Quý khách hàng cần cung cấp đúng thông tin đăng ký mua hàng và trên sản phẩm còn nguyên TEM bảo hành của LAPTOP TÍN NGHĨA.
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

1. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi và có đủ điều kiện bảo hành.

– Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Tín Nghĩa sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế,TechCare  sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

– Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Tín Nghĩa sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).

3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành

(Ví dụ: Máy A được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. Giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp hoặc thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Tín Nghĩa  và nhà cung cấp.

5. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).

6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

7. KHÔNG bảo hành màn hình bị vỡ, bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

8. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

9. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của TechCare và của nhà cung cấp.

2. Đối với máy mới và linh kiện, phụ kiện

1. Quý khách được quyền đổi Laptop mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi phần cứng trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới. Lỗi phần cứng máy mới bảo hành hãng do Tín Nghĩa  xác nhận chính thức.

– Laptop mới lỗi phần cứng được đổi mới phải có ngoại hình không xước, không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model hoặc có thông số tương đương.

– Nếu không có sản phẩm giống hệt, khách hàng đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày làm việc. Trong thời gian chờ điều chuyển, nếu khách hàng có nhu cầu Tín Nghĩa sẽ cho mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng.

– Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

2. Linh kiện, phụ kiện máy tính áp dụng đổi mới 100% trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Không áp dụng với các sản phẩm: các sản phẩm của Apple, Surface)

3. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

4. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng), không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow)

5. Các sản phẩm của Tín Nghĩa kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

6. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW – Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

7. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng như trên website Tín Nghĩa
  • Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của Tín Nghĩa, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
  • Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra
CHI PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
SẢN PHẨM ÁP DỤNG TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM THỜI GIAN PHÍ ĐỔI MÁY PHÍ TRẢ MÁY
LAPTOP NEW Máy lỗi nhà sản xuất 10 ngày đầu Miễn phí 15% giá trị hiện tại
30 ngày đầu 10% 20% giá trị thời điểm mua máy
Máy không lỗi 10 ngày đầu 10% 20% giá trị thời điểm mua máy
30 ngày đầu Giá máy cũ cùng loại 25% giá trị thời điểm mua máy
15% giá trị máy
Từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 12 Theo thỏa thuận
LAPTOP LIKE NEW (99%) Máy lỗi nhà sản xuất 7 ngày đầu tiên Miễn phí 10% giá trị hiện tại
20 ngày đầu tiên Miễn phí 25% giá trị hiện tại
Máy không lỗi 7 ngày Miễn phí 15% giá trị hiện tại
20 ngày 15% giá trị hiện tại 25% giá trị hiện tại
Từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 12 Theo thỏa thuận

ĐỐI VỚI CAMERA

I/ Thời hạn bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Vantech được phân phối từ Camera Phú Quý đều được bảo hành theo thời gian như sau:

STT Sản Phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua sản phẩm
01 Toàn bộ sản phẩm Camera 2 Năm
02 Toàn bộ đầu ghi hình 2 Năm

II/ Quy định về bảo hành camera:

1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
  3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
  2. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
  3. Sản phẩm cháy nổ hoặc bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt
  5. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Camera Tín Nghĩa.
  7. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  8. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  9. Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
  10. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  11. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  12. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Camera Tín Nghĩa có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

III/ Hỗ trợ kỹ thuật sau bảo hành

– Camera Tín Nghĩa cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.

– Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, Skype…
  • Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
  • Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

IV/ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Camera Tín Nghĩa và Khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị camera quan sát và hệ thống thiết bị an ninh.

Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Bên cạnh gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm mới tại Tín Nghĩa, quý khách có thể chọn thêm gói BẢO HÀNH MỞ RỘNG được áp dụng cho các sản phẩm laptop mới 100% chính hãng ngay sau khi thời gian bảo hành kết thúc. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt nhất cho sản phẩm của mình trong quá trình sử dụng, quý khách có thể lựa chọn thêm hai gói bảo hành mở rộng sau:

Quyền lợi khi mua gói bảo hành mở rộng

Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với cả laptop mới và đã qua sử dụng tại Hệ thống Tín Nghĩa

(Bảo hành chỉ áp dụng với thân máy và không bao gồm pin, bàn phím, sạc)

GÓI BẢO HÀNH 12TH GÓI BẢO HÀNH 24TH
Cộng thêm 12 tháng Cộng thêm 24 tháng
10% giá trị máy

(Áp dụng cho máy văn phòng)

20% giá trị máy

(Áp dụng cho máy văn phòng)

20% giá trị máy

(Áp dụng cho máy gaming, máy trạm)

25% giá trị máy

(Áp dụng cho máy gaming, máy trạm)

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm, trên cùng hóa đơn mua hàng.

(*) % giá trị máy không bao gồm các khoản giảm trừ giá, khuyến mại

Địa chỉ mua đồ công nghệ giá rẻ tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 49 Hoàng Đạo Thành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Email: hangpndn@gmail.com

Fanpage Facebook: facebook.com/tinnghiadanang.com.vn

Website: tinnghiadanang.com.vn

Laptop Tín Nghĩa:  0705407407  – 0934455779

CÓ ĐỊA CHỈ GOOGLE MAP CÁC BẠN CÓ THỂ CLICK ĐỂ XEM ĐỊA CHỈ MUA LAPTOP GẦN NHẤT

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Chat With Me on Zalo
Contact Me on Zalo